VI EN

Chính sách và quy định chung

Chào mừng Quý khách đến với website freshfoods.vn (sau đây gọi là T&P FreshFoods), website điện tử cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa tại T&P FreshFoods mà không phải đến cửa hàng mua sắm trực tiếp, được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P.

Xin vui lòng đọc kỹ những chính sách và quy định chung trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa nào trên T&P FreshFoods.

• Phạm vi áp dụng

• Xác lập và hủy đơn hàng

• Giá cả , Hóa đơn GTGT và hình thức thanh toán

• Giao sản phẩm

• Đổi trả và bảo hành

• Chính sách bảo mật

• Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

• Giới hạn trách nhiệm

• Quy định chung

CHÍNH SÁCH

1. Phạm vi áp dụng

1.1. Mua sắm sản phẩm bán trên website freshfoods.vn.

1.2. Hàng hóa được áp dụng triển khai T&P FreshFoods là hàng hóa, sản phẩm trong đăng ký kinh doanh của các T&P FreshFoods áp dụng.

1.3. Có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

2. Xác lập và hủy đơn hàng

2.1. Xác lập hợp đồng mua bán trên T&P FreshFoods

Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên T&P FreshFoods trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của T&P FreshFoods tới Khách Hàng.

Khách Hàng có thể đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:

• Đặt hàng qua Hotline: 1800 6866

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800 6866 (miễn phí cước gọi) để gặp tư vấn viên. Quý khách vui lòng chuẩn bị trước các thông tin về SĐT, địa chỉ, người liên hệ, nhu cầu nhập hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ chuyển thông tin cho cơ sở gần nhất để liên hệ lại quý khách hàng.

• Đặt hàng qua Website: freshfoods.vn

Để có thể đặt hàng trên website, quý khách vui lòng thao tác theo các bước:

- Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm muốn đặt hàng.

- Bước 2: Nhấp vào ô "Liên hệ đặt hàng".

- Bước 3: Nhập thông tin liên hệ theo biểu mẫu có sẵn.

- Bước 4: Nhân viên tư vấn sẽ dựa trên thông tin cung cấp, chuyển cho cơ sở gần nhất để liên hệ lại tư vấn cho quý khách.

• Để lại bình luận

Khách hàng có thể để lại bình luận trên bất kỳ trang, sản phẩm, bài viết nào về việc có nhu cầu đặt hàng, có để lại thông tin về tên và số điện thoại. Nhân viên tư vấn sẽ dựa trên thông tin cung cấp, chuyển cho cơ sở gần nhất để liên hệ lại tư vấn cho quý khách.

Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, T&P FreshFoods có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:

• T&P FreshFoods không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.

2.2. T&P FreshFoods có quyền hủy Đơn Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:

Khi T&P FreshFoods cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:

(i) Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của T&P FreshFoods để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.

(ii) Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.

(iii) Khi T&P FreshFoods hoặc nhân viên giao hàng của T&P FreshFoods không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 30 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.

• Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của T&P FreshFoods diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, T&P FreshFoods sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của T&P FreshFoods có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc T&P FreshFoods sẽ chủ động hủy.

• Các trường hợp T&P FreshFoods có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng, T&P FreshFoods có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:

• Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua.

• Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.

Vì vậy, T&P FreshFoods có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên T&P FreshFoods để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. T&P FreshFoods sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.

3. Giá cả , Hóa đơn GTGT và hình thức thanh toán

3.1. Giá của Sản Phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website.

3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng khi làm việc với nhân viên sales của T&P FreshFoods. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. T&P FreshFoods sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng sau khi hóa đơn đã được xuất.

3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng bằng hình thức thanh toán tiền mặt/chuyển khoản đến số tài khoản của Công ty TNHH thực phẩm sạch T&P FreshFoods dựa trên hợp đồng mua – bán mà hai bên đã thỏa thuận, ký kết.

3.4. Để đảm bảo nhận đủ hàng và thực hiện thanh toán, Khách Hàng lưu ý.

Khi nhận hàng giao đến Khách Hàng kiểm tra kĩ hàng hóa về: số lượng, chủng loại, chất lượng sản phẩm, bao bì, mẫu mã…có đúng như đơn hàng Khách Hàng đã đặt không. Nếu không có vấn đề gì phát sinh Khách Hàng thực hiện thanh toán đúng đủ số tiền như đã thỏa thuận trong hợp đồng mua – bán giữa hai bên.

4. Giao sản phẩm

4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng cung cấp vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng tại Hợp đồng mua – bán mà 2 bên đã ký kết với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng của T&P FreshFoods.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa điểm nhận hàng hoặc thời gian giao hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho nhân viên sales của T&P FreshFoods đang trực tiếp hỗ trợ hoặc tổng đài Chăm sóc Khách hàng thông báo lại địa điểm và thời gian nhận trong ít nhất 03 ngày làm việc.

Khi được T&P FreshFoods yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng

4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

5. Đổi trả và bảo hành

Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên website.

6. Chính sách bảo mật

Website thương mại điện tử freshfoods.vn sử dụng các loại Cookies khác nhau cho những mục đích chính sau:

• Khi Khách Hàng truy cập freshfoods.vn lần đầu tiên, Cookies sẽ cho phép lưu trữ tùy chọn điều hướng của Khách Hàng như ngôn ngữ, quốc gia;

• freshfoods.vn sử dụng phân tích Google Analytics;

• Cookies lưu trữ hành trình Khách Hàng tìm kiếm và các thông tin liên quan.

Dưới đây là các thông tin chi tiết về Cookies:

a. Cookies thiết yếu

Cookies thiết yếu (mặc định chọn, không thể bỏ)

Những cookies rất cần thiết để hỗ trợ chức năng cốt lõi của trang web, chẳng hạn như cung cấp đăng nhập an toàn, điều hướng trang web, hiển thị đúng thông tin trên các trình duyệt internet,…

b. Cookies phân tích, thống kê

Chúng tôi không ngừng nâng cao tính thân thiện và trải nghiệm người dùng với trang web của mình. Nhóm cookies phân tích, thống kê này giúp chúng tôi đo lường, phân tích và đánh giá ẩn danh các nội dung trang web được sử dụng như thế nào với tần suất ra sao, để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Các giải pháp bị ảnh hưởng:

• Google Analytics (analytics_storage)

• freshfoods.vn không dùng dữ liệu thu thập được từ các Cookies này cho các mục đích tiếp thị.

c.Cookies quảng cáo

Chúng tôi sử dụng công nghệ (bao gồm cookies) từ các đối tác chọn lọc để hiển thị nội dung, quảng cáo được điều chỉnh đặc biệt dựa trên nhu cầu và sự quan tâm của riêng bạn trên các trang web và mạng xã hội. Nội dung này được chọn và hiển thị dựa trên hành vi sử dụng của bạn.

Các giải pháp bị ảnh hưởng:

• Google Ads (ad_storage, ad_user_data, ad_personalization)

• Cookies hiệu suất và chức năng

d. Cookies hiệu suất và chức năng

Chúng tôi muốn cải thiện tính thân thiện với người dùng của trang web dành cho bạn. Sử dụng cookies để tiến hành phân tích và tối ưu hóa chức năng của trang web hoặc ghi nhớ những gì có trong đơn hàng của bạn.

Các giải pháp bị ảnh hưởng:

• Facebook

• Azalead

• Wrapped

• Local cookie

7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp thông tin: địa chỉ, số điện thoại, thông tin đơn hàng, vấn đề cần giải quyết, nhân viên sales đang hỗ trợ... Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

8. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, T&P FreshFoods không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ T&P FreshFoods sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của T&P FreshFoods gây ra.

9. Quy định chung

9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.

9.2. T&P FreshFoods và Khách Hàng khi truy cập và đặt hàng trên T&P FreshFoods đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. T&P FreshFoods có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Website và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thông qua T&P FreshFoods sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Fresh Foods Mart lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.

9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

9.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa T&P FreshFoods và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P

Trụ sở chính: Số 25 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

FreshFoods Mart Trung Hòa: Số 42 Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

FreshFoods Dịch Vọng: Số 05, lô N012 khu đô thị mới Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

FreshFoods Bắc Ninh: Thôn Nội Viên, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh

FreshFoods Hải Phòng: Số 76 khu G, khu Nhà ở và biệt thự Anh Dũng, phường Anh Dũng, quận Dương Kính, Hải Phòng

FreshFoods Vinh: Số 76 Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

FreshFoods Đà Nẵng: Số 205 đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

FreshFoods Nha Trang: Lô STH 07-31, đường số 3, KĐT Lê Hồng Phong I, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

FreshFoods Hồ Chí Minh: Số 55, đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Kính chúc quý khách luôn hài lòng khi mua hàng tại FreshFoods!