Kho lạnh, nơi bảo quản thực phẩm sạch nhập khẩu cao cấp tại Nhà máy T&P Fresh Foods có gì đặc biệt???

Kho lạnh, nơi bảo quản thực phẩm sạch nhập khẩu cao cấp tại Nhà máy T&P Fresh Foods có gì đặc biệt???

Kho lạnh, nơi bảo quản thực phẩm sạch nhập khẩu cao cấp tại Nhà máy T&P Fresh Foods có gì đặc biệt???

Nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm T&P Fresh Foods, tọa lạc tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 5km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 25km. Đây là đây là tổng kho lưu trữ và trung chuyển hàng hóa đến mọi miền Tổ quốc.

Cùng khám phá kho lạnh, nơi bảo quản thực phẩm sạch nhập khẩu cao cấp tại Nhà máy T&P Fresh Foods có gì đặc biệt

Với hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn Quốc tế có sức chứa lên đến 5.000 tấn hàng đông lạnh. Đây không chỉ là tổng kho lưu trữ nguồn hàng mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và quy trình bảo quản khắt khe về chất lượng sản phẩm. Nhiệt độ tại kho được duy trì ở mức lý tưởng từ -22 độ C đến -18 độ C, nhờ vào hệ thống làm lạnh hiện đại. Điều này giúp thực phẩm duy trì được hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cho tới khi trao gửi đến tay người tiêu dùng.

Tại kho bảo quản chứa các dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp, được phân phối ổn định trên thị trường như: Thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Canada, thịt bò Đan Mạch, thịt bò Tây Ban Nha, thịt bò Nhật, thịt cừu Úc, Cá hồi Nauy, cá hồi Chile, cá ngừ, thịt bò Oushii, khoai tây Bỉ, khoai tây Đức…

Nguồn hàng luôn ổn định, đảm bảo chất lượng

Để lựa chọn được nguồn sản phẩm chất lượng T&P Fresh Foods luôn bố trí tiếp xúc trực tiếp thăm trang trại, nhà máy sản xuất của các nhà cung cấp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Qua đây chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng và Đối tác có cái nhìn sâu hơn về nguồn gốc của các sản phẩm, cũng như sự tận tâm, chuyên nghiệp mà Nhà máy T&P Fresh Foods dành cho từng sản phẩm của mình.

Chúng tôi luôn tìm kiếm các Đối tác có nhu cầu nhập sỉ

Hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sạch nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm những nguồn hàng uy tín hàng đầu trên thế giới về phục vụ tại quê hương Việt Nam. Với nguồn hàng ổn định, chất lượng được đặt lên hàng đầu và giá thành phải chăng chúng tôi luôn tìm kiếm các Đối tác có nhu cầu nhập sỉ. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi nhất dành cho đơn sỉ nhé!

 

 

 

Bạn cần báo giá buôn ?   Liên hệ với chúng tôi

Nhà cung cấp

Greenham
Leroy
Akuruhi
Beksul
Cargill
Heinz
Hunts
Kewbie
Kikkoman
Lesieur
Nordlaks
Norwell
Novasea
Puget
Seaborn
Midfield