Bộ Phận Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng 04.66828232

Ngọ Anh Tuấn

Yahoo:

Skype:

Email: anhtuan@bilico.vn

Điện thoại: 0986. 520. 008

Nguyễn Văn Quang

Yahoo:

Skype:

Email: quangnv@bilico.vn

Điện thoại: 0973. 584. 071

Trần Văn Hậu

Yahoo:

Skype:

Email: hautq@bilico.vn

Điện thoại: 0964. 597. 647

Phùng Văn Quảng

Yahoo:

Skype:

Email: phungquang1983@gmail.com

Điện thoại: 0987. 563. 329

Kiều Oanh

Yahoo:

Skype:

Email: info@bilico.vn

Điện thoại: 0985. 260. 182

Bộ Phận Hỗ Trợ Kỹ Thuật Khách Hàng 04.66828232

Nguyễn Văn Hải

Yahoo:

Skype:

Email: hainv@bilico.vn

Điện thoại: 0975. 746. 790

 Email: sales@freshfoods.vn        

Chính sách vận chuyển  

Đăng ngày : 09-10-2015 12:49:44 GMT +7

Để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và thanh toán, Fresh Foods xin đưa ra bảng thông báo gửi đến Quý khách hàng!

1. Phương thức giao hàng

Đối với khách mua lẻ ở địa bàn Hà Nội

2. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG 

1. Ghi chú & Diễn giải

“Bán kính” được hiểu như sau:

Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Offline (tại siêu thị) hoặc Online (qua kênh Wedsite, Page) thì “bán kính” giao hàng đều được hiểu là khoảng cách tính từ Cửa hàng gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.

 Chú ý: Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển đã quy định (nếu có) được tính chung cho các trường hợp với mức phí như sau:

Vận chuyển và giao hàng miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội với các đơn hàng từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ. Trong vòng bán kính dưới 5km. Còn từ 5km trở lên sẽ được tính phí như sau:

  • Đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên sẽ được miễn phí ship trong bán kính 10km trở xuống.

Từ km thứ  11 trở đi: +5.000đ/km

  • Đơn hàng từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ phí ship sẽ là 30.000 VNĐ. 

Từ km thứ  11 trở đi: +5.000đ/km

Đối với những đơn hàng từ  300.000 VNĐ đến 500.000 chúng tôi sẽ tính phí như sau:

  • Trong vòng bán kính 5km phí ship là 30.000 VNĐ, ngoài bán kính 5km đến 10km phí ship là 50.000 VNĐ.

Từ km thứ  11 trở đi: +5.000đ/km


2. Thời gian giao hàng:
Từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ và chủ nhật), đối với các đơn báo sau 17h30 Fresh Foods sẽ giao hàng vào ngày hôm sau.


3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Dịch vụ vận chuyển của Fresh Foods sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Fresh Foods đến Quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai hàng hóa hãy xác nhận tình trang hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 1800 68 66 của Fresh Foods.

Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi, không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả từ Quý khách hàng sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lực chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ dịch vụ vận chuyển đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cước phí và tổn thất liên quan.

Đánh giá trên Facebook

Tin Liên Quan

Chính sách và quy định chung
Chính sách đổi - trả hàng hóa
Chính sách bảo mật thông tin
To Top
facebook instragram Youtube