Fillet trực tiếp cá hồi Broodstock tại Fresh Foods Mart Việt Hưng

Fillet trực tiếp cá hồi Broodstock tại Fresh Foods Mart Việt Hưng

Fillet trực tiếp cá hồi Broodstock tại Fresh Foods Mart Việt Hưng

Chào tháng mới may mắn, Fresh Foods Mart Việt Hưng tưng bừng tổ chức chương trình “Fillet trực tiếp cá hồi Broodstock” .

Cơ hội hiếm trong năm, duy nhất 1 chú cá hồi giống bố mẹ size 11kg, “size khủng”, chất lượng tuyệt vời về kho Fresh Foods Mat và được fillet trực tiếp để đảm bảo hương vị cá hồi tươi ngon đích thực.

Cá hồi Broodstock- cá hồi giống bố mẹ được chăm sóc đảm bảo với nguồn thức ăn được chọn lọc kỹ lưỡng và giàu dinh dưỡng từ giai đoạn nuôi vỗ tới trưởng thành và sinh sản. Đặc biệt cá được nuôi trong môi trường  đảm bảo điều kiện như thời gian chiếu sáng, nhiệt độ và độ PH được kiểm soát, chính những đặc điểm này tạo nên cân nặng đạt chuẩn và hương vị thịt tuyệt hảo cho cá hồi Broodstock.

So với cá hồi , thịt cá hồi Brood stock có vị mềm ngậy , đậm đà và ngọt thịt hơn hẳn, có thể chế biến những món sushi, sashimi cao cấp trong những nhà hàng 5 sao sang trọng

Chương  trình tổ chức trong tuần tại Fresh Foods Mart Việt Hưng: 106 P6, Nguyễn Cao Luyện, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội . Cùng chờ đón sự kiện và xin mời quý khách trực tiếp qua cửa hàng để trải nghiệm và mua hàng!

Bạn cần báo giá buôn ?   Liên hệ với chúng tôi

Nhà cung cấp

Greenham
Leroy
Akuruhi
Beksul
Cargill
Heinz
Hunts
Kewbie
Kikkoman
Lesieur
Nordlaks
Norwell
Novasea
Puget
Seaborn
Midfield