HÀ NỘI - LONG BIÊN: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING ONLINE

HÀ NỘI - LONG BIÊN: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING ONLINE

HÀ NỘI - LONG BIÊN: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING ONLINE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites… quảng cáo google, youtube, facebook ads. Thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống Web: SEO và Google Ads, Youtube;
- Xây dựng và Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…). Theo dõi và đánh giá và phân tích hiệu quả các hoạt động, các kênh online. Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm. Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng. Quản trị web. Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO. Phối hợp triển khai nội dung trên trang Fanpage của sản phẩm.
- Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
- Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing;
- Tham mưu cho TGĐ về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và Marketing 
- Lãnh đạo nhân viên trong phòng thực hiện công tác nghiệp vụ để hoàn thành mục tiêu được giao


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường làm việc chuyển nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện.

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT,  BHTN, xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, ngày quốc tế phụ nữ, 30.4, du lịch năm và các chế độ đặc biệt khác dành cho cấp trưởng phòng trở lên.

- Có cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn khi đủ năng lực.

- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn.

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/ Nữ, từ 28 - 40 tuổi, sức khỏe tốt, hình thức khá, cao ráo. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Marketing và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Maketing và được đánh giá kết quả tốt từ Công ty cũ.

- Am hiểu và có kinh nghiệm khai thác các khía cạnh trong Marketing hiện đại: SEO, truyền thông, mạng xã hội, web….

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.

-  Có năng lực sáng tạo, khả năng lên ý tưởng Marketing, định vị thị trường…

- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.

- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông, hội nghị khách hàng quy mô lớn, cao cấp.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel, pp, outlook….).

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng chuỗi cửa hàng.

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

 

YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Nam/ Nữ, từ 28 - 40 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Marketing và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Maketing và được đánh giá kết quả tốt từ Công ty cũ.
- Am hiểu và có kinh nghiệm khai thác các khía cạnh trong Marketing hiện đại: SEO, truyền thông, mạng xã hội, web….Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về marketing online, mạng xã hội (SEO/ FACE/ Social media/ Forum seeding / Email marketing).
- Nắm vững các thuật toán của Google các các công cụ trong lĩnh vực: Webmaster tool, Analytics,…
- Có kinh nghiệm quản trị web.
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.
- Có năng lực sáng tạo, khả năng lên ý tưởng Marketing, định vị thị trường…
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông, hội nghị khách hàng quy mô lớn, cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel, pp, outlook….).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng chuỗi cửa hàng.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

- Liên hệ: 0902212628

- CV xin gửi về: hr@freshfoods.vn

- Địa chỉ: Số 25, phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội.

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

* Yêu cầu hồ sơ:

- Sơ yếu lý lịch công chứng

- Sổ hộ khẩu photo công chứng

- CMND photo công chứng

- Giấy khai sinh công chứng

- Giấy khám sức khỏe

- Bản sao bằng cấp liên quan

- Giấy tạm trú tạm vắng (đối với nhân viên ngoại tỉnh)

Bạn cần báo giá buôn ?   Liên hệ với chúng tôi

Nhà cung cấp

Greenham
Leroy
Akuruhi
Beksul
Cargill
Heinz
Hunts
Kewbie
Kikkoman
Lesieur
Nordlaks
Norwell
Novasea
Puget
Seaborn
Midfield